Tin tức
                            stdClass Object
(
    [post_id] => 1005
    [category_id] => 4
    [id] => 4
    [language_code] => vi
    [title] => Tin tức
    [description] => Tin tức
    [slug] => tin-tuc
    [meta_title] => Tin tức sự kiện tại GENTIS
    [meta_description] => GENTIS cập nhật liên tục tin tức về khoa học di truyền, y học và thông tin hoạt động, đào tạo giúp quý khách hàng có thể hiểu rõ nhất về sự phát triển, vươn lên không ngừng của GENTIS để trở thành đơn vị phân tích di truyền  khu vực.
    [meta_keyword] => Tin tức sự kiện tại GENTIS,tin tức
    [content] => 
    [parent_id] => 0
    [thumbnail] => 
    [banner] => trang_chu/tt_xn/gioi_thieu_ttxn_gentis_(10).jpg
    [is_featured] => 
    [files] => 
    [style] => 
    [class] => 
    [type] => post
    [order] => 1
    [is_status] => 1
    [created_time] => 2019-08-24 10:39:48
    [updated_time] => 2021-09-07 13:05:32
    [created_by] => 
    [updated_by] => 
    [ratting] => 
    [retionship] => 
    [question] => 
    [url_video] => 
    [link] => 
    [i_con] => 
)
1                        

20/10 - GENTIS TRI ÂN MỘT NỬA THẾ GIỚI

Ngày đăng : 10-10-2022
Ngày cập nhật: 10-10-2022
Tác giả: Gentis
Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp để tri ân một nửa thế giới - những người phụ nữ đã, đang cống hiến để tạo nên một thế giới tốt đẹp. Khắp nơi trên cả nước đang có những hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam và GENTIS cũng không ngoại lệ. Trong không khí vui tươi của tháng 10, công ty đã có những hoạt động ý nghĩa để tri ân những người phụ nữ đứng sau GENTIS.
Nội dung chính

Hoạt động chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là một sự kiện được GENTIS tổ chức hằng năm. Và năm nay, hoạt động này càng đặc biệt hơn khi là một trong những hoạt động nổi bật của chuỗi sự kiện mừng sinh nhật GENTIS 12 tuổi. 

GENTIS tự hào khi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phân tích di truyền, thực hiện sứ mệnh “Nâng cao thể chất và trí tuệ người Việt”. Và để có được những thành công trong suốt 12 năm xây dựng và phát triển, không thể không nhắc đến những người phụ nữ đã, đang cống hiến tại GENTIS. 

Để chuẩn bị cho hoạt động chào mừng 20/10, GENTIS thực hiện phóng sự phỏng vấn những người Mẹ đang có con làm việc tại GENTIS. Thông qua những chia sẻ, GENTIS mong muốn có thể hiểu hơn về gia đình và hoàn cảnh của cán bộ nhân viên công ty.  Đây không chỉ là hoạt động kỷ niệm sinh nhật 12 tuổi, mà còn là sự quan tâm, lời chúc của ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên GENTIS hướng đến tất cả những người phụ nữ đã, đang làm việc tại GENTIS, những người bà, người mẹ, người chị, người em có người thân là GENTIS-er.

“Phóng sự GENTIS – Niềm tự hào của mẹ” chính là một lời tri ân mà tập thể GENTIS dành cho những đóng góp thầm lặng của mỗi người mẹ. 

Phóng sự sẽ được phát sóng vào 12h00 ngày 20/10/2022 trên kênh Youtube GENTIS OFFICIAL và fanpage GENTIS. Kính mời toàn thể cán bộ nhân viên GENTIS, Quý khách hàng, Quý đối tác dành thời gian theo dõi và đón xem!

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ TẠI GENTIS
Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của GENTIS,
Quý khách vui lòng điền thông tin bên dưới để được hỗ trợ,
tư vấn một cách tốt nhất!
Đối tác